Bảo hành
Thời gian bảo hành áp dụng cho Màn hình tương tác, Máy tính bảng, Điện thoại là: 12 tháng kể từ ngày kích hoạt Bảo hành điện tử hoặc theo Qui định của Nhà sản xuất.
Bảo hành điện tử
- Kích hoạt bảo hành điện tử: Quý khách kích hoạt bảo hành điện tử bằng cách quét mã QR trên tem dán đằng sau vỏ hộp sản phẩm Hoặc truy cập vào: http://baohanh.all-one.vn/kichhoat để khai báo và kích hoạt bảo hành.
- Trường hợp không thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử thì thời gian bắt đầu tính bảo hành được xác định là ngày ghi trên hóa đơn bán hàng hợp lệ của Cửa hàng, Đại lý, Nhà phân phối hoặc các đơn vị cung cấp nhưng không quá 03 tháng kể từ ngày Nhà nhập khẩu xuất Hóa đơn VAT cho các Cửa hàng, Đại lý và Nhà phân phối hoặc các đơn vị cung cấp.
- Tra cứu bảo hành tại: www.baohanh.all-one.vn
Điều kiện bảo hành:
Các sản phẩm còn thời hạn bảo hành phát sinh các lỗi do nhà sản xuất thì được bảo hành miễn phí.
Điều kiện không được bảo hành:
- Hỏng hóc do sơ suất, lạm dụng, dùng sai qui cách, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất hoặc những nguyên bên ngoài khác.
- Hỏng do tự ý can thiệp vào phần cứng của máy, tự ý tháo mở máy, tác động vào máy (trong đó có nâng cấp và mở rộng) bởi bất cứ cá nhân bên ngoài nào không trực thuộc ủy quyền của TVT Viêt Nam.
- Hỏng hóc do máy bi va đập cong vênh, móp méo, trầy lõm, bị vỡ các cổng, số Serial bị xóa mờ hoặt mất.
- Sản phẩm bị ẩm, chập, dung dịch, hóa chất và các loại chất lỏng xâm nhập vào.
- Số Serial của máy không trùng khớp hoặc không có trên hệ thống Bảo hành điện tử.
- Tem niêm phong bảo hành bi rách, vỡ, dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Tiến hành sửa đổi phầm mềm của nhà sản xuất mà không được phép, như trường hợp can thiệp vào phân mềm hệ thống: Root, unlock, Bootloader, Jailbreak máy.
- Tình trạng sóng kém, không ổn định do chất lượng của nhà mạng.
- Không áp dụng bảo hành với màn hình cảm ứng của máy mà nguyên nhân do bị tác động bởi các yếu tố không mong muốn bên ngoài như: nhiệt độ, độ ẩm, nguồn điện hoặc sử dụng không đúng cách.
- Sản phẩm không xác đinh được nguồn gốc xuất xứ do Công ty TVT Việt Nam phân phối.
QUÝ KHÁCH LƯU Ý:
- Sử dụng sạc và phụ kiện đi kèm của đúng nhà sản xuất nếu không sẽ dễ gây lỗi nguồn của sản phẩm.
- Quý khách vui lòng sao lưu các dư liệu cá nhân trước khi mang sản phẩm đi bảo hành, trong quá trình bảo hành trung tâm sẽ không chịu trách nhiệm về việc mất mát dữ iiệu cá nhân và ứng dụng đã được cài đăt trong máy.
- Đối với sản phẩm có đăng nhập tài khoản bảo mật như: iCloud, Micloud, Google mail… khi đến bảo hành Quí khách chịu trách nhiệm đăng xuất tài khoản và bảo mật mật khẩu.
- Các trường hợp tự ý Up Rom và chay phần mềm khác mà không do thưc hiện hoặc ủy quyền sẽ không được bảo hành.
Thời gian tiêp nhận bảo hành:
- Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần theo giờ làm viêc hành chính (không bao gồm ngày lễ và các ngày nghỉ theo qui định)
- Địa điểm tiếp nhận bảo hành: Số 40 Phố Dương Lâm, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội – Tel: 0968.12.12.13

